ไม่มีวันฉันลืมเธอ

เบยองจุน


ความสัมพันธ์ นั้นเริ่มต้น ตอน ม.4
ตัวฉันมี กิจต้องเรียน เพียรศึกษา
ทุกเช้าเย็น เห็นฉันผ่าน หน้าร้านมา
ต่างสบตา อาทร ซ่อนความนัย
หลังจากกาล เวลาผ่าน ไม่นานนัก
เธอทายทัก ซักไซร้ คลายสงสัย
ด้วยคำถาม นามแทนชื่อ คืออะไร
ประสานใจ ใส่คำหวาน ผ่านข้อความ
คืนหนึ่งเพื่อน โทรเตือนฉัน พากันเที่ยว
เธอเดินเลี้ยว มาเจอพลัน ลั่นคำถาม
จะไปไหน ไปด้วยนะ จะขอตาม
รักงอกงาม ข้ามวันเดือน มิเลือนจาง
จวบถึงวัน ฉันจบ ครบหลักสูตร
เธอถอยกรูด ไปทหาร วันฟ้าสาง
ฉันเข้าเรียน มหา'ลัย ไกลเส้นทาง
เราเริ่มห่าง ต่างหมางเมิน เกินผูกพัน
ผ่านมาถึง ปัจจุบัน ฉันคนนี้
ยังคงมี ความจำ มีความฝัน
เธอยังคง เป็นคนดี ที่สำคัญ
มิมีวัน ที่ตัวฉัน นั้นลืมเธอ .....  				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน