โคลงโลกกะติ๊ด ๑๘ อากาศหฤโหดร้อนคือบางกอกเนอ

เชษฐภัทร วิสัยจร

อากาศหฤโหดร้อน........คือบาง-กอกเนอ
น้ำท่วมอยุธยาจาง.........ทรัพย์แท้
สึนะมิถล่มเมืองถลาง......ยังจอด
กลับพ่ายเกรียนเน็ตแพ้........พิษถ้อยคำแสลง

Though hot Bangkok robbed....... one's sweat,
The flooded province fled..................Ayutthayans,
Tsunami in Phuket.................killed us,
These are defeated once.............they face those trolls.
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน