เพียงบางเวลา..

วารี ที่สลาย


อยากให้เป็นแค่คืนวันฝันร้าย

อยากให้เป็นแค่การแพ้พ่ายต่อความเหงา

อยากให้เป็นแค่อารมณ์สีจาง .. เป็นเส้นบางๆสีเทา

อยากให้เป็นเพียงแค่บางเวลาที่เรา .. ต้องห่างกันไกล

 

คิดถึงตลอดเวลา..

ทุกคืนวันจ้องมองนาฬิกาที่หมุนไปอย่างช้าๆ..อยู่ได้

ถอนหายใจปนสะอื้น เพราะรู้ว่าวันและคืน .. ที่ไม่มีเธอยืนข้างๆ ช่างปวดใจ

อยากได้เธอคนเดิมกลับคืนมาใหม่ .. ไม่อยากให้กลายเป็นคนแปลกหน้าต่อกัน

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน