สปาขี้เมา

virismara

สปาเก็ตตี้ขี้เมากระเพรากุ้ง กลิ่นหอมฟุ้งยวนใจน้ำลายสอ ตั้งน้ำต้มเถิดหนาอย่ารีรอ ใส่เกลือพอน้ำเดือดเติมน้ำมัน เอาเส้นลงต้มไปอย่าได้ช้า พริกขี้หนูมาพร้อมกระเทียมเตรียมแข็งขัน สิบนาทีสปาฯ นิ่มยกขึ้นพลัน น้ำเย็นนั้นไว้ช็อกเส้นสปาฯ เจียวกระเทียมและพริกให้กลิ่นหอม กุ้งหลังค่อมตัวใหญ่ใส่เร็วหนา ผัดคลุกเคล้าพองามตามตำรา เส้นสปาฯ ตามไปในทันที พอเริ่มสุกปรุงรสกันยกใหญ่ เม็ดพริกไทยพริกชี้ฟ้าใส่เร็วรี่ เด็ดกระเพราจากสวนมาหน่อยซี คลุกพอดีแล้วตักมาใส่จาน อร่อยนักขี้เมากระเพราผัด รสจ้านจัดจี๊ดใจเกินไขขาน ได้ลิ้มรสฤาได้ไปวิมาน จนอยากวานเชลล์ชิมมาลิ้มลอง
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน