ดั่งสายหมอก

คาปูชิโน่

  •    สายหมอกมาหยอกเย้ายามเช้าตรู่     อยากชักชวนเธอมาดูที่แห่งนี้
มาสูดสัึมผัสอากาศดีดี                            ป่าเขาเขียวขจีสดชื่นใจ
เธออาศัยในเมืองมาหลายปี                     พบกับแสงสีศิวิไลซ์
ส่วนฉันอยู่ป่าเขาลำเนาไพร                    อยู่ห่างไกลแต่ใจเหมือนใกล้กัน
ถึงจะจากกันมานานแสนนาน                   เรื่องราวของวันวารยังผูกพัน
ดั่งสายหมอกจางจางและควัน                 ที่พัดพาพบกันแล้วพัดหายไป      
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน