เริ่มต้นจากความแตกต่าง

สองตุลา

"ฉัน อยากเจอแต่ไม่อยากเจ็บ
เธอ อยากเก็บแต่ไม่อยากรักษา
ฉัน คอยใส่ใจให้เวลา
เธอ บอกไร้ค่าไม่สำคัญ
ฉัน ใช้ความจริงใจให้เสมอ
เธอ บอกฉันเพ้อเจ้อละเมอฝัน
ฉัน มองหาแต่เธอทุกๆวัน
เธอ ไม่เคยเห็นฉันในสายตา
ฉัน พยายามให้เธอมีความสุข
เธอ เฉพาะตอนทุกข์ถึงมาหา
ฉัน คิดถึงเธอทุกเวลา
เธอ เรียกมันว่า "คิดไปเอง
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน