hearting กำลังใจ

สองตุลา

ในวันที่เจอปัญหาและทางตัน
มันทำลายความฝันอย่างช้าๆ
ความทุกข์ไม่ได้เกิดจากสิ่งที่ผ่านเข้ามา
แต่ขึ้นอยู่กับว่าเรารู้สึกกับมันยังไง
คงไม่มีใครได้ทุกอย่างดั่งใจหวัง
ไม่มีใครจะผิดหวังทุกครั้งไป
ที่เคยแพ้ในวันนี้ เก็บแรงที่มีลุกขึ้นมาใหม่
กำลังใจสร้างจากข้างใน เก็บความฝันไว้ใช้เป็นพลัง
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน