สดุดีครูกวีฝั่งธน

สองตุลา

สดุดีครูกวีศรีอักษร สดุดีครูกลอนบวรศิลป์ สดุดีครูอักษรพรพระอินทร์ สดุดีกลอนกวินทร์ถิ่นอัปสรา

ทั้งนิราศบทละครกลอนภาษิต เนรมิตจิตรบรรจงส่งภาษา บทนิทาน บทเห่กล่อม บทเสภา ถ่ายทอดมาค่าสำเนียงแค่เพียงจินต์

สดุดีครูกวีศรีอักษร ชื่อขจรบวรฤทธิ์วิจิตรศิลป์ สดุดีกวีตระกลวิมลศิลปิน สี่แผ่นดินล้วนชูค่าสง่างาม

สุนทรีศรีสุนทรบวรกวินทร์ สุนทรภู่ครูศิลป์ถิ่นสยาม สุนทรลักษณ์อักษราค่างดงาม สุนทรความสดุดีกวีไทย

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน