โชคพิชิต ปะทะ เปรี๊ยวปาก

ชโลทร

    โชคพิชิต ปะทะ เปรี๊ยวปาก โชคพิชิตร เพชรมีเพียร เวียนมาพบ
พบเปรี้ยวปาก มวยประกบ สบโอกาส มวยวัยโจ๋ โก้ไม่หยอก ออกแนวมาด แข้งศอกวาด กราดเกรี้ยว เด็ดเดี่ยวเดือด หมัดแลกหมัด อัอตะคัด ยัดเข้าใส่ ใส่ไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่ คู่มวยเลือด ลุ้นไม่ตก ปกไม่ปิด ปากแห้งเผือด สังเวียนเดือด เลือดคั่งจอ จอทีวี
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน