ยิ้มรับขวัญวันใหม่

หญิงบ้า

326797778951004.jpg
อรุณรุ่งคุ้งฟ้ามาจ้าแจ่ม
ตะวันแย้มแต้มฝันวันสดใส
สกุณาหากินโบยบินไป
ยิ้มรับขวัญวันใหม่ไม่ช้านาน
โลกใบสวยรวยรินกลิ่นดอกแก้ว
โศกทุกข์แคล้วแผ้วภัยใจกล้าหาญ
พระพายพัดสิ่งดีมาพบพาน
รอนแรมผ่านขวากหนามยามทุกข์ทน
ฝากดวงใจไปแขวนตรงแว่นฟ้า
รอดารากลับนภามาอีกหน
คือเวลาทบทวนหวนดูตน
ขบคิดค้นความเป็นไปในคืนวัน
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน