อีแอบ

ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

สิ่งพิมพ์พาดหัวข่าว

หน้ากากขาวปล้นเซเว่น

ชาวบ้านเขารู้เช่น

เมื่ออยากเป็นต้องปล้นมา

 

หน้ากากคือกากเดน มิให้เห็นแต่ละหน้า ร้อนไงก็ไม่ว่า ควรเปิดหน้าให้เห็นกัน

คงเป็นเช่นต้นแบบ คืออีแอบเบื้องหลังหัน เร่งพลังรั้งผลักดัน เขารู้ทันคืออีแอบ

ประชาธิปไตย เอ่ยเมื่อไรมันปวดแปลบ ประจำทำเสียแสบ คืออีแอบเป็นตัวการ

อีแอบเหมือนหน้ากาก ฉุดกระชากมาประหาร เมืองไทยได้ตัวมาร จึงเบ่งบานประชาธิปไตย

 

 

 

 

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน