คนที่หลงเธอมีมาก

เชษฐภัทร วิสัยจร

คนรักเธอหลงเธอนี้คงมีมาก
คนที่อยากควงแขนเธอยิ่งเยอะใหญ่
หวังเป็น "พร็อพ" อวดโอ้โชว์ใครใคร
คนเข้าใจ เธอจะมีสักกี่คน

จะเลือกทางวิถีคู่ชีวิต
ใช้ความคิดผสานใจใช้เหตุผล
เลือกคู่เคียงทั้งตอนสุขและทุกข์ทน
ร่วมเดินบนทางชีวิตคิดให้ดี

คือสมองตรองตามความรู้สึก
คอยผนึกคำนวณจนถ้วนถี่
ปลูกต้นรักเถิดปลูกถูกวิธี
เป้นวิถีเข็มทิศชีวิตเธอ

คนเมารักเมาหลงคงมีมาก
คนที่อยากอวดผู้หญิงก็ยิ่งเกร่อ
ขอผลบุญส่งสองใจให้พบเจอ
คนเสมอด้วยศีลธรรมนำหัวใจ
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน