สุขสันต์วันเกิดค่ะ กิ่งโศก

แก้วประภัสสร

86524375481531.jpg
               ขอชีพอยู่รู้ตื่นพร้อมยืนมั่น
               เทพเทวัญปกปักและรักษา
               ไกลห่างโรคพบสุขทุกเวลา
               ปรารถนาสิ่งใดสมใจปอง
              วันคล้ายวันเกิด "กิ่งโศก" 20 ธันวาคม .ผู้มีจิตใจดี มีเมตตา 
ย่อมพบแต่ความสุข ความเจริญ....มีความสุขมากๆนะคะ..
 
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน