ส.ค.ส.ปีใหม่ ๒๕๕๗

คอนพูทน

๏ จำเริญดิถีปีใหม่อำไพผ่อง ปีม้าทองพรธรรมร่ายระบำขาน กราบพลางเชิญมอบฉ่ำสุขสำราญ นบอธิษฐานเพื่อนไทย..รื่นสมัยริน   ๏ พรเทวัญกลั่นฝากจากเวหน มงคลดลสิ่งดีปีมะเมียปิ่น อักษรชมคมเพริศบรรเจิดจินต์ ร้อยวรรณศิลป์ทิพย์ศรี..ดั่งพจีดาว   ๏ อันใดประสงค์จงเรียงเคียงมาคู่ ดอกบานชูกลีบช่อนุ่มคลอหนาว สมหวังเขษมเปรมเพลินจำรัสพราว อีกหอมสกาวโปรยไกล..เลอนัยลักษมณ์   ๏ ทั้งลาภยศจรดรายเปล่งประกายหวาน ภิญโญสานยิ่งศักดิ์เลื่อนเกียรติศักดิ์ สรรเสริญคำซ้องคราวเทิดกล่าวทัก ไตรรัตน์ปักชุ่มปัน..พรสวรรค์พรม   ๏ ใดปรารถนามาเพียงขอเผดียงพบ ศักดิ์สิทธิ์ชื่นรื่นสบนำพิไลสม ปีสองห้าห้าเจ็ดฉัตรเพชรชม เทพเคียงห่มคลอห่อ..ชิดพะนอชวน   ๏ แว่วดนตรีปี่เพลงบรรเลงไสว เมืองเรืองรองก่องไทยสวัสดีถ้วน พรพรหมอินทร์ยินพร้อมคราวกล่อมครวญ ปีใหม่ล้วนสุขแล..ชื่นแดฉะนี้ ๚ะ๛                            คอนพูทน

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน