รู้พอ

ศรีสมภพ

พอเพียงเพียงพอ.. ก็พอ โลภหนอก่อร้ายไม่ขาด มุ่งหวังเกินขั้นฝันวาด ทั้งชาติไร้สุข.. ทุกข์เยือน พอเพียงพอดี.. มีสุข ปลดทุกข์จากโลภกลบเกลื่อน รู้ทันรู้ทำนำเคลื่อน ตักเตือนตัวตน.. พ้นภัย !!!
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน