นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตรนายกรัฐมนตรีหญิงแกร่งประเทศไทย

Manit

เย็นยามค่ำจนย่ำรุ่งสร้างบ้านพัฒนาเมือง

ลูกหลานรุ่นต่อไปให้ได้ประโยชน์

เงินกู้เก็บภาษีบำรุงพัฒนารัฐราษฎร์

การทำงานให้สำเร็จไปได้ในทุกอย่าง

ชาวไทยและทั่วโลกปกป้องดูแลรักษา

นายกหญิงแกร่งแห่งประเทศไทย 

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน