รักห่วง คิดถึง

คนกรุงศรี

ฝากสายลม บอกมา ว่าคิดถึง                  ใครคนหนึ่ง ที่เรา เฝ้าห่วงหา เฝ้าชะแง้ แลดู อยู่หลายครา                   มิหวนมา ส่งข่าว ให้เราฟัง

 เธอยู่เย็น เป็นสุข หรือทุกข์หนอ             ใจจดจ่อ รอเขา คอยเฝ้าหวัง รู้ป่วยไข้ ไม่สบาย หายหรือยัง                  ทุกวันตั้ง ตาคอย อย่างน้อยใจ

 ยังเป็นพี่ เป็นเพื่อน เหมือนเมื่อก่อน        เคยต่อกลอน ล้อกัน วันสดใส แต่วันนี้ สุดหวง และห่วงใย                      ทุกข์สุขใด ส่งข่าว เล่าสู่กัน

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน