นายกรับ ลืมโรง

ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

จีบสาวคราวใดนอนไม่หลับ
ปุบปับบอกรักมักถูกตบ
ตามตื้อคนดีหนีไม่คบ
รักจบหาใหม่ใจไม่เข็ด
สาวงามบ้านกลอนต่างข้องขัด
ฮึดฮัดค้อนใส่จนคอเคล็ด
สาวหนึ่งน่าอ้อนมาดร้อนเผ็ด
ยิ้มงามสะเด็ดช่างน่ารัก
ติดตามตอแยคอยแหย่ยุด
หน้างุดเบือนบิดต้องคิดหนัก
ดูเธอหลบหลีกอีกสักพัก
หาใหม่ทายทักไม่สิ้นฤทธิ์
เจอะแล้วน้องนางอิ่มอวบอก
ทำสะทกพบเจอเธอสะกิด
ไฟช๊อตเร็วพลันไม่ทันคิด
โธ่เอ๋ยไอ้ฑิตกระเทยชัด.
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน