โคลงสี่สุภาพ

น้ำ

๏ใฝ่ฝึกใจให้ฉลาด       เฉลียวสติ
ตาและรูปสีมิ            ต่อเต้า
เสียงกระทบรูหู         ชอบจิต
ผัสสะใดเกิดเร้า          เร่งรู้เท่าทันฯ
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน