คิดถึงต้นส้มแสนรัก

เชษฐภัทร วิสัยจร

เมื่อวันวานวันเก่าเราคิดถึง
ภาพตราตรึงติดใจไปทุกที่
ประทับใจความหลังหนังสือดี
เรื่องต้นส้มต้นนี้ที่แสนรัก
สัมผัสน้ำตาหยดเก่าเราจำได้
บันดาลใจจดจำย้ำประจักษ์
แม้นหายห่างร่างไกลไปสักพัก
หวนมาทักทายย้ำอีกคำรบ
ลำดับภาพจากความรักตัวอักษร
ที่สะท้อนความรู้สึกสำนึกประสบ
เสียงสะอื้นกับความหลังยังอยู่ครบ
ย้อนบรรจบมาเป็นหนังอีกครั้งครา
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน