โค้กเขียว

เชษฐภัทร วิสัยจร

โค้กเอ๋ย โค้กเขียว
คิดปีนเกลียวโค้กแดงแกล้งกันหรือ
สีเขียวเร่งใช้สมองและสองมือ
ตามยึดยื้อตำแหน่งเขาเอามาครอง
โค้กแดงอยู่นานจนล้นตลาด
เขียวประกาศกล้าท้าชิงหยิ่งผยอง
ใครไม่กินโค้กเขียวมาน้ำตานอง
โดนตบบ้องหูแตกแปลกจริงเอย
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน