คนคอย

คนกรุงศรี

ลืมหรือยัง ครั้งหนึ่ง เคยซึ้งจิต

ได้ผูกมิตร เพื่อนรัก ชาวนักฝัน

จดหมายส่ง คงย้ำ ความสัมพันธ์

แต่ว่าวัน นี้เหมือน ร้างเลือนไป

 

งานที่หนัก มากล้น เป็นต้นเหตุ

หรือว่าเจตนา เลิกปราศรัย

หรือจดหมาย ฉบับนั้น เป็นหมันไป

จึงมิได้ ตอบถ้อย คนคอยรอ

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน