ใบไม้ร่วง

ก้าวที่...กล้า

ใบไม้ร่วง
พร้อมหยดดวงของหยาดฝน
ระรินไหลให้สืบค้น
ปะปนกับกาลเวลา
ห่างไกล
ทั้งหัวใจยังโหยหา
เดี๋ยวก็รักเดี๋ยวก็พา
ร่ำน้ำตาที่บ้าบอ
ใบไม้ร่วง
เหนี่ยวช่อช่วงให้จดจ่อ
เดี๋ยวก็รักเดี๋ยวก็พอ
พาทดท้อทาบทับใจ
ไกลห่าง
ฟ้ากระจ่างยิ่งกว้างใหญ่
ระหว่างรักกับปล่อยไป
ยังรั้งไว้ในส่วนลึก
.........
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน