ต้นเหตุ

ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

ไทยโพเอ็มเต็มที่มีสนุก
ทั้งเรื่องรักเรื่องทุกข์เขียนกันได้
ถ้าจะโพสต์เย้าหยอกหรือด่าใคร
ตามแต่ใจอิสระมีเสรี

รัฐบาลถูกด่ามานานนัก
เป็นเรื่องหนักที่เวปรับเต็มที่่
ถึงจำต้องค้นคิดหาวิธี
ใช้เทคโนโลยีสกัดกั้น

เจ้า DUSQUSตัวร้ายจึงเกิดขึ้น
สมาชิกงงมึนสลายฝัน
จะเข้าโพสต์ให้สนุกเหมือนทุกวัน
ก็แสนยากอัดอั้นเริ่มเลิกลา

เอาใจเขาแต่ไม่เอาใจเรา
จึงได้เกิดเรื่องเศร้าขวัญผวา
เวปเงียบเชียบเหมือนผีหลอกนั่งกรอกตา
ให้รุ่งเรืองเหมือนก่อนมาคงยากเย็น...				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน