ด้วยรักและคิดภึง

White roses

  ห่างหายไป..เสียนาน..ผ่านมาทัก
คิดถึงคน..เคยรู้จัก..มิตรสหาย
ความทุกข์สุข..เคยปลอบขวัญ..กำลังใจ
มีมอบให้..แด่กัน..ทุกวันมา
บ้านหลังนี้..มีรัก..และอบอุ่น
คอยเจือจุน..ยามอ่อนแอ..และเหนื่อยล้า
มิตรภาพ..ติดตรึง..ซึ้งอุรา
ยังห่วงหา..ทุกเวลา..ทุกนาที
ยังอยู่ดี..มีสุข..หรือทุกข์โถม
อย่าจ่อมจม..ก้าวย่าง..อย่างสุขี
คิดถึงนะ..คิดถึงมาก..นะคนดี
กุหลาบขาว..ชื่อนี้.."จำได้ไหม"
ด้วยรักและคิดถึง
Whiterose
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน