ของออนไลน์

เชษฐภัทร วิสัยจร

เหมือนซื้อของออนไลน์จ่ายเรียบร้อย พี่รอหน่อยเดี๋ยวส่งให้ได้ใช้แน่ บอกของมีคุณค่าราคาแฟร์ แล้วก็เป็นของแท้ถูกและดี

เหมือนพรรคก่อนเลือกตั้งครั้งปราศรัย นโยบายซื้อใจไว้ทุกที่ ไม่ยุ่งคนรัฐประหารการันตี ใช้เป็นยี่ห้อการค้าหาคะแนน

เลือกตั้งเสร็จได้เสียงนับสนับสนุน นั่นต้นทุนคนหยิบยื่นนับหมื่นแสน แล้วเปลี่ยนจุดยืนสู้ของผู้แทน ทำแป้นแล้นเล่นลีลาน้ำตานอง

เหมือนสินค้าออนไลน์จ่ายเงินครบ แต่กลับพบว่าคนขายไม่จ่ายของ พวกเสียสัตย์เพื่อชาติทำอย่างช่ำชอง พวกเราต้องตรวจตราอย่าให้มี!

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน