แด่คุณต๊อป

อรรธนิศา

๏ ได้ข่าวเธอจากไปในวันนี้
ในฤดีเศร้าใจอาลัยหมอง
เคยทำงานร่วมกันเธอเป็น (ผอ.) กอง
เราลูกน้องกองใหม่ในครั้งนั้น
.
ได้ร่วมงานใกล้ชิดมิตรไมตรี
ในหน้าที่ซื่อตรงและแข็งขัน
เป็นตัวอย่างให้ลูกน้องเข้าใจกัน
ร่วมสร้างสรรค์ผลงานท่านชื่นใจ
.
หลังเกษียณจากกันมานานแล้ว
ไม่มีแววแว่วข่าวคราวที่ไหน
เพื่อนส่งไลน์เมื่อเช้าให้เศร้าใจ
เธอจากไปไปลับไม่กลับมา
.
ขอความดีที่ทำล้ำเลิศสุด 
ส่งผลรุดสู่สวรรค์ในชั้นฟ้า 
สูุ่สุขสัมปรายภพดั่งจินดา      
เป็นนางฟ้าในสวรรค์วิมานพรหม๚๛
            
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน