ไม่เจอหน้าคงจะดี..

beautyangle

.....
อยากกล่าวถ้อยถามถึงแต่พึงเก็บ
ไม่อยากเจ็บเจียนจวนเพราะหวนหา
อยากเอ่ยปากฝากอาทรเหมือนก่อนมา
แต่กลัวว่าจะต้องเศร้าด้วยเปล่าดาย
แค่มองตาพาซึ้งไปถึงไหน
ว่าหัวใจไกลห่างอย่างหล่นหาย
ตั้งแต่วันจากกันพอหันกาย
ใจสลายไปตามยามก้าวมา
เป็นเรื่องแปลกแต่จริงสิ่งที่พบ
แม้ตอนจบจากกันไม่หรรษา
ใจไม่ผูกพันเท่าเก่าก่อนมา
ไม่เจอหน้าคงจะดีหนีให้ไกล....				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    19 พฤษภาคม 2545 16:57 น. - comment id 50552

    ประมาณยิ่งใกล้ ยิ่งเจ็บ เลยนะเนี่ย
  • beautyangle

    19 พฤษภาคม 2545 17:04 น. - comment id 50555

    ใช่เลยค่ะ...ข้าวปล้อง...ประมาณนั้นแหละ...
  • หลิน

    19 พฤษภาคม 2545 21:04 น. - comment id 50598

    อยู่ไกลกันวันคืนกลับชื่นจิต
    พอใกล้ชิดกลับห่างอย่างสับสน
    ถึงอยู่ใกล้ร่วมทางกับบางคน
    หัวใจหม่นแม้ใกล้เหมือนไกลกัน . . .
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน