อยากให้เธอรู้ว่า น้อยใจ

Candy

อยากให้เธอรู้ว่า น้อยใจ
กับการไม่เอาใจใส่ ไม่หวงห่วงหา
เธอทำเหมือนตัวไกล ทั้งที่ใกล้แค่ชายตา
ทำราวกับว่า  ฉันไม่มีค่าให้ห่วงใย
มองผ่านไปทางนั้นทางนี้
คนยืนอยู่ที่นี่ ก็ได้แต่สั่นไหว
หรือหมดรักกันแล้วนะดวงใจ
ถึงปล่อยให้น้อยใจ ได้ทุกวัน				
comments powered by Disqus
  • mono

    31 พฤษภาคม 2545 04:33 น. - comment id 52912

    แย่จัง  ทำให้น้อยใจได้ขนาดนี้  ดูแลหัวใจตัวเองบ้างนะจ้ะ
  • ละอองน้ำ

    31 พฤษภาคม 2545 11:12 น. - comment id 52970

    เห็นด้วยกับ mono นะ
  • วุธ

    2 มิถุนายน 2545 23:33 น. - comment id 53505

    ใช่ได้เลยน่ะเนอะ  เหอๆๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน