ร้องไห้อยู่คนเดี่ยว

reynolds

**นั่งร้องไห้อยู่ลำพังจนดกดื่น
ความขมขื่นแต่ก็ยังไม่หยุดไหล
อยู่คนเดีวใต้ฟ้าคิดถึงคนไกลตา
เธอไม่รู้ใช่ไหม?..ว่ากำลังมีใครที่เพ้อหา
มีคนบอกว่าถ้าเสียใจกร้องไห้
เรื่องเศร้าจะหมดไปกับนำ้ตาที่หลั่งไหล
แต่หลังจากร้องไห้ความร้าวไหวยังเต็มสองตา
ยังรู้สึกโหยหา      ทรมาน    เพราะคิดถึงเธอ**				
comments powered by Disqus
  • เจนนี่

    6 มิถุนายน 2545 15:27 น. - comment id 54333

    เพราะดีนะคะ๊

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน