แฝงคติ

ฺBlue mind

ไม่ประหยัด ...อยากให้เหลือ...จะได้หรือ
ไม่เผื่อแผ่...อยากให้คนรัก...จะมีไหม
ไม่อดทน...อยากให้สำเร็จ...จะได้ไง
ไม่ขยัน...อยากให้รวย...แสนยากเอย				
comments powered by Disqus
  • glance

    25 มิถุนายน 2545 16:20 น. - comment id 57587

    จริงแท้แน่นอน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน