พูดมาได้ไง...ว่าเพื่อนกัน

may

พูดมาได้ไงว่าเราเป็นเพื่อนกัน
รู้ไหมมันทำให้ฉันอึ้งเท่าไหร่
จะบ้าเหรอทุ่มเทให้เธอหมดทั้งใจ
ไม่ได้หวังให้เป็นเพื่อนหรอกนะพ่อตัวดี
       ที่คอยหมั่นโทรหาทุกๆวัน
ที่บอกคิดถึงเธอมันก็ออกมาจากตรงนี้
พูดมาได้ไงว่าว่าเราเป็นแค่เพื่อนอย่างงี้
แล้วทุกสิ่งที่ให้ไป...ใครจะให้คืน				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    7 กรกฎาคม 2545 01:53 น. - comment id 59300

    เอาน่า... ใจเย็งๆ ก่องจิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน