คืนวันนั้นที่ฉันนั้นจำได้ คืนวันที่ผู้ชายต้องนั่งเหงา อยากให้รู้ว่าคืนนี้มีเพียงเรา ที่รอเขาคนนั้นตลอดมา จากวันนั้นที่เขานั้นเริ่มห่าง วันที่รักร้างลาห่างจากเขา เพราะวันนี้มีเพียงแค่ตัวเรา นั่งเหงาเหงาอ้างว้างห่างเหินนาน แล้ววันนี้วันที่เธอนั้นคืนกลับ วันที่รับเอาความจริงของความฝัน ขอให้เธอมีสุขของคืนวัน ขอให้ตัวเธอนั้นอย่าร้างลา ..................................................