FFOOO14ขอเหอะสักคนเหอะ
ฟ้าจางๆ
ไม่มีใครคนไหนเข้าใจฉัน
ไม่มีการโกหกกัน ให้สุขสม
ไม่มีคนยุแยง ให้เรือล่ม
ไม่มีคนมาถมช่องว่างในหัวใจ
หรือเพราะเราสบายๆในชีวิต
ไม่รู้จักหงุดหงิด หรืองอนใส่
ไม่เคยแกล้งโกรธคนเพราะน้อยใจ
เลยทำให้ไม่มีคนสนใจเรา
อยากทำตัวให้มีแต่คนรัก
อยากให้มีคนรู้จักไม่เคอะเขิน
จะทำไงบอกได้ไหม...ช่วยแนะทางเดิน
อยากเป็นคนไม่ล้นและไม่เกิน...เกินไป
ต้องแกล้งทำตัวเป็นคนใหม่
เอ้ย..ต้องปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่
อยากจะให้ชีวิตนี้มีขื่นขม
ได้เจอเพื่อนแปลกหน้าหลายอารมณ์
แต่ทุกคนนิยมเราในใจ
ถึงปากร้ายแต่ใจดีมีบ้างไหม
ขอคนพูดตรง พูดจริง จริงใจ
เป็นเพื่อนแท้เพื่อนตายไม่ใช่แค่....เพื่อนกิน