ชายหาดตื้นกับคลื่นสวย ซึ่งร่ำรวยด้วยคลื่นขาว แนวสนปะปนต้นพร้าว ตลอดหาดยาวราววิมาน ลู่ลมหวีดหวิวละลิ่วแล่น นกนางแอ่นอ่อนไหวไม่สะท้าน บินไหวไปมาน่าเบิกบาน ดุจสวรรค์บรรจงสร้างช่างน่าดู ทรายที่หาดดั่งหยาดเพชร ขาวดั่งเก็จมณีที่งามหรู สะท้อนแสงอาทิตย์แรงระยับพรู เช่นดั่งอยู่บนสวรรค์วิมานแมน ฟ้าสีเข้มเต็มไปด้วยเมฆขาว รูปร่างราวเทพสร้างมาบนฟ้าแน่น ขยับไปตามสายลมที่พัดแพน ดูเหมือนแม้นเวทีที่รื่นรมย์ หากเธอได้มาร่วมฝัน ชีวิตฉันคงสุขสม ใต้ผืนฟ้าและทะเลที่ร่วมชม คงเป็นภาพที่ผสมความรื่นรมย์ได้ครบครัน
25 กรกฎาคม 2545 01:18 น. - comment id 62692
งดงามมาก อยากไปเที่ยวทะเล นอนนับดาว ร้องเพลง ฟังเสียงคลื่น
25 กรกฎาคม 2545 01:29 น. - comment id 62695
แอบมาเป็นฉลามตัวน้อย จะมาคอยไล่งับพี่ dokkoon ในคำคืนวัน Full moon ณ ที่ Dune ริมทะเล..... อิอิ Dune = เนินทราย Full moon = จันทร์เต็มดวง dokkoon = ดอกไม้ชนิดหนึ่ง อิอิ
25 กรกฎาคม 2545 05:54 น. - comment id 62701
ชอบกลอนที่เกี่ยวกับทะเลจริงๆ เลยค่ะ แต่งเพราะมากเลยค่า
25 กรกฎาคม 2545 08:18 น. - comment id 62711
ทะเลกำลังวางแผนงานแต่งงานให้ใครบางคนนะคะ... ทีริมทะเลพะงัน.. ทะเลจะกางเต๊นท์สีขาวและเต็มไปด้วยดอกไม้... ดอกไม้และดอกไม้ ที่ทะเลจะจัดเอง..และจะขับขานบทกวีให้บ่าวสาวได้ละมุนในหัวใจเลยค่ะ เราจะมีปาร์ตี้ฉลองงานมงคลทั้งคืนกับพระจันทร์เต็มดวง..ที่จะสวยสุดใจและโดยเฉพาะที่นี่จะสุกใสโตมากราวใกล้เอื้อมเลยค่ะ.. มีเพลงที่เราจะขับขานกันเองในหมู่เพื่อนรัก.. และ..งานนี้ใกล้เข้ามาแล้วนะคะ .หวังว่าฝันจะเป็นจริงนะคะ...
25 กรกฎาคม 2545 08:30 น. - comment id 62718
แอบมาจับฉลาม ไปทำหูฉลามชามใหญ่ ทำเสร็จร้อนๆแล้วไซร้ จะเอาไปนั่งกินริมทะเล โฮะๆๆ
25 กรกฎาคม 2545 16:48 น. - comment id 62797
ทะเล ทะเล เราไปเที่ยวทะเลกัน
26 กรกฎาคม 2545 20:36 น. - comment id 62958
ขาวดั่งเก็จมณีที่งามหรู ---> ขาวดั่งเก็จมณี นี่ใช่ปิ่น เก็จมณี รึป่าวค่ะ พี่ดอกคูณ ^-^ เฮ้อ .. รู้สึกว่าทะเลสวยจริง ๆ เล้ย