หรือ...

beautyangle


หรือเพราะทางห่างนักเลยชักเบื่อ
หรือเพราะเชื่อคำคนจนหวั่นไหว
หรือเพราะโลเลมากอยากเปลี่ยนไป
หรือเพราะไร้รักรื่นฝืนใจทน
หากเบื่อนักรักนั้นมันจางจืด
หากแม้ยืดเยื่อใยใจสับสน
หากจะบอกให้ฟังยังกังวล
หากรอผลของเวลาพาสิ่งดี
ไม่ต้องรอต่อไปให้นานเนิ่น
หากจะเมินจากกันพลันหลีกหนี
บอกด้วยถ้อยถมฝังดังที่มี
ดีกว่าใช้วิธีลี้หลบกัน....				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    31 กรกฎาคม 2545 22:06 น. - comment id 64220

    หรือสงสารกลัวฉันจะเจ็บปวด
    หรือกลัวฉันร้าวรวดใจบอบช้ำ
    หรือแค่ยืดเวลาสรรหาคำ
    หรือแกล้งทำห่างเหินเดินจากไป
    
    หรือต้องการให้ฉันบอกลาก่อน
    หรือบางตอนอยากเล่นละครใบ้
    หากลำบากเธอนักไม่ว่าไร
    อยากให้ฉันเป็นคนไปไม่ว่ากัน
    
    (o^___^o)
  • ณธีร์

    16 สิงหาคม 2545 09:35 น. - comment id 67560

    ใครหลบลี้หนีหน้าหาไม่เห็น
    ใครหลีกเร้นเป็นใจดำทำไม่หัน
    ใครไม่เคยเอ่ยทักว่ารักกัน
    ใครมาคั่นขวางทางระหว่างเรา?
  • beautyangle

    22 สิงหาคม 2545 12:01 น. - comment id 69114

    ก็หาอยู่นี่ไงใครที่หนี
    ก็หาอยู่คนลี้หนีหน้าฉัน
    ก็หาอยู่สืบเสาะเพราะสำคัญ
    ด้วยอยากหั่นเป็นชิ้นกินแก้เซ็ง...
    
  • คนสำคัญ

    22 สิงหาคม 2545 13:28 น. - comment id 69135

    สัมผัสหกตกหายไปไหนเจ๊? *^__^*
  • somebody

    23 สิงหาคม 2545 09:10 น. - comment id 69336

    สัมผัสหกตกหายว้ายจริงด้วย
    คงจะป่วยรุกรนจนรีบเร่ง
    กลัวว่าช้าเกินไปใจกริ่งเกรง
    พ่อนักเลงกลอนแก่แย่พอดี....
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน