เจอกัน1

ฟ้าจางๆ

เมื่อเราได้เจอกันวันนั้น
เหมือนมันมีอะไรใหม่ๆเกิดขึ้น
คล้ายๆโชคชาตาพาให้เกิดความลึกซึ้ง
ในคราวหนึ่งที่บังเอิญเราได้สบตา
อาจเป็นความบังเอิญของเธอ
แต่จะใช่ความบังเอิญที่รอไหมหนา
แค่เราได้สบตาอาจมีความผูกพันลำค่า...
เกิดขึ้นในใจ
ตั้งใจไว้ว่านี่เป็นโอกาส
จะเปลี่ยนวิกฤษเป็นโอกาสได้ไหมหนา
เพราะแอบหวังไว้ว่า.........
สบตาได้พูดจา...ตรงๆ
กับใจกันสักที..				
comments powered by Disqus
  • idaho

    14 สิงหาคม 2545 17:08 น. - comment id 67143

    พูดไปเลยนะตะเองก่อนที่จะสายเกินไป
    สู้ๆๆๆ
  • ละอองน้ำ

    14 สิงหาคม 2545 18:24 น. - comment id 67157

    รู้สึกว่ามาจากใจจริงๆเลยนะ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    15 สิงหาคม 2545 00:01 น. - comment id 67241

    ส่งการ์ดบอกความในใจให้จิ...
  • cool-hearted

    15 สิงหาคม 2545 08:28 น. - comment id 67275

    ถ้าไม่พูด อาจไม่มีโอกาส

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน