เพื่อน

ไอริน

ฉันอาจจะไม่ใช่คนดีนัก
 แต่ก้อจริงใจที่จะบอกว่ารักเธอเสมอ
 แม้ว่าต่อไป เราอาจไม่ได้พบเจอ
 จอให้รู้ไว้ว่าฉันจะคิดถึงเธอนะคนดี
       และไม่ว่าอะไรจะแปรผัน
 สิ่งหนึ่งที่ยังคงมั่น ในความผูกพันือเพื่อนคนนี้
 แม้นานแค่ไหนแม้ว่าเราจะห่างไกลก้อตามที
 แต่ความรู้สึกดี ดี จากคน คนนี้ก้อจะยังคงมีและเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • คะน้า

    28 กรกฎาคม 2544 03:43 น. - comment id 6768

    ยินดีรับชม ชัดเจนดีค่ะ
  • ลีน

    28 กรกฎาคม 2544 07:05 น. - comment id 6828

    ให้ความหมายของเพื่อนที่น่ารักอย่างchocolate...ได้เพราะมากค่ะ
  • รีแกน

    27 สิงหาคม 2544 02:27 น. - comment id 9826

    เมลมาหาเรารึเปล่านะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน