In my heart, theres only YOU!

มะนาวดิบ

ความรักที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับฉัน
เริ่มต้นได้ยังไงกันฉันก็ยังสงสัย
แต่ก่อนมีแต่ความเป็นเพื่อนที่เข้าใจ
วันนี้แปรเปลี่ยนไปเป็นรักกัน
ขอขอบคุณความรู้สึกดีๆที่มีให้
ขอขอบคุณความจริงใจที่เธอให้ฉัน
ขอสัญญาว่านับจากนี้อีกกี่ล้านวัน
ในหัวใจของฉัน ก็จะยังมีเพียงเธอ				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    1 กันยายน 2545 21:35 น. - comment id 72253

    อืมมม สงสัยเหมือนกันจ้า
  • แนทตี้..

    2 กันยายน 2545 14:37 น. - comment id 72370

    ^*^
            ^*^
                   ^*^..มานาวดิบกาลังมีฟามรักหรอ..
                                    ดีจายด้วยจ้า..^*^
                        .............................................
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน