ลืมยาก..

Angelyui

ลืมได้ยากนัก..
คนที่เคยรักมากอย่างเธอนี่
เคยห่วงหาแทบทุกนาที
ความรู้สึกดี..ดี..ยังเปี่ยมใจ
วันนี้เธอลาร้าง..
จะให้ฉันวางตัวแบบไหน
...แบบที่ไม่ต้องคิดอะไร
เธอก็ยังเป็น..คนพิเศษ..ในใจอยู่ดี
...เป็นเพื่อนกันธรรมดา..
ก็เจ็บไม่น้อยนะ  สำหรับความรู้สึกนี้
เจอหน้าเธอก็เหมือนโดนตอกย้ำอยู่ทุกที
ว่า..กับใครคนนี้..เคยรักกัน..				
comments powered by Disqus
  • ยิ้มเพื่อเธอ

    7 กันยายน 2545 12:09 น. - comment id 74129

    อืม
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน