ฤ รัก ฉันจะเป็นเพียงความฝัน

จอร์จ(กษัตร์แห่งนครกวี)

รักฉันนั้นเป็นคล้ายที่ปลายฝัน
เกือบถึงวันดับสิ้นบิ่นสลาย
รักที่แท้และจริงเป็นเช่นไร
ฤ รัก คล้ายความฝันกั้นความจริง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน