+-+-+ การเรียนที่ดี +-+-+

คุซาโนะคุง

อยู่โรงเรียนเพียรเข้าเอาเกรดสี่
หรือว่าสามยังดีพอดูได้
ลงไปสองลองไปหนึ่งอย่าไว้ใจ
เดี๋ยวกินไข่ได้ไม้เรียวลงมือ
   เราตั้งใจทำดีถึงที่สุด
เข้าไปห้องสมุดอ่านหนังสือ
คว้าหยิบได้ จัน ดารา อ่านตาปรือ
ร้องอื้อหืออ้าหาน่าสนใจ				
comments powered by Disqus
  • monki

    10 กันยายน 2545 21:03 น. - comment id 75219

    อ่ะนะ มะใช่หนังสืออ่านนอกเวลามะข่ายเหรอ กิกิ
  • คุซาโนะคุง

    10 กันยายน 2545 21:07 น. - comment id 75229

    อ่ะนะ พอดีตาลายน่ะ เลยเผลอไปหยิบ จันดารา เข้า....
  • เคียวโกะซัง

    10 กันยายน 2545 21:18 น. - comment id 75245

    จัน ดารา ไม่ดีนะจ๊ะคุซาโนะ อิอิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน