คิดอะไรกับฉันหรือป่าว

ใบจาก

ถ้าไม่ได้คิดอะไร...
อย่าส่งมาได้ไหมสายตาแบบนั้น
สายตาที่มันฟ้องว่ายังผูพัน
อย่าส่งมาให้กัน..ถ้าเจตนาของมันไม่ตรงใจ
ช่วยเปลี่ยนจากสายตาหวานๆ
แล้วมาบอกฉันตรง - ตรง
...ดีกว่าไหม...
จริง - จริงเธอคิดกับฉันยังไง
อย่าปล่อยให้ฉันต้องหวั่นไหว..ต่อไปแกเลย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน