***โคลอน คงจะมา...จากคำว่า โคลงกับกลอน พูดมา ใช่เว้าวอน...เธออ่อนหวาน และใจดี จริงใจ ให้ทุกคน...ดวงกมล ดังวารี เป็นคน มากไมตรี...แต่ซ่อนไว้ อยู่ภายใน.... ^J^ .....ถ้าพูดผิดขออภัย..... .....ถ้าถูกใจ ยิ้มซักนิดนะครับ....
20 ตุลาคม 2545 01:36 น. - comment id 89681
ขอบคุณมากค่า...กฤษณะคิดลึกซึ้งจังค่ะ...โคลอน มาจาก ชื่อ ขนมที่ฝนชอบแล้วอีกอย่างฝนดูแล้วมันเหมือนเม็ดฝนที่สุดอ่ะค่ะ แหะ...คนเก่งนี่คิดรัยก็เป็นปรัชญาไปหมดเลยเนาะ (o*^___^*o)
20 ตุลาคม 2545 01:56 น. - comment id 89688
เข้าใจคิดแฮะเพ่โอม โคลอน โคลงกับกลอน ที่มาเหมือนอิฉันเลยฝน 555
20 ตุลาคม 2545 02:11 น. - comment id 89697
ถูกใจคั๊บ อ่ะยิ้มนะ ^________________^ กว้างกว้างเลยนะ
20 ตุลาคม 2545 09:17 น. - comment id 89723
เรนว่า....จิงๆๆ...นะค่ะ.. เรนกะฝน.. ฝนกะเรน... โห้ยยยย... เรนมีเพื่อน...แล้วดิค่ะ...
20 ตุลาคม 2545 09:19 น. - comment id 89724
^*^ ^*^ ^*^....ู^_______________^...^*^ ^*^........ถูกจายด้วยจ้า.....ู^*^ ...................................
20 ตุลาคม 2545 14:04 น. - comment id 89751
ช่าย..คิดลึกซึ้งมากเลย โคลง + กลอน คิดลึกซึ้งเสมอ..อิอิ เลยได้รู้เลยว่า ฝนชอบกินโคลอน ละก็เจ้าไอซ์ ..ชอบกินมันฝาหรั่ง ~^_^~
20 ตุลาคม 2545 14:10 น. - comment id 89754
^J^ ............รอยยิ้มของทุกคน ทำให้ผมมีความสุขครับ ^J^ ........ *โคลอน...ยินดีครับ....ชื่อขนม..? สงสัยจะน่ากิน ขอคำอธิบายเพิ่มหน่อยซิ...จะได้ไปหาซื้อได้ถูก..... *ไอซ์....บอกแล้วว่านอนดึกจะเบลอ ก็ไม่เชื่อ ถ้าไอซ์จะเป็นฝน เค้าเรียก หิมะจ๊ะ........ *หว่ออ้ายหนี่...ยิ้มกว้างจัง.....555 *เรน...ไม่รู้ว่าเรน กับฝน(โคลอน) ใครตกหนักกว่ากัน..? *แนทตี้.........^J^ ขออนุญาตนำชื่อไปโพสท์นะครับ....
20 ตุลาคม 2545 16:59 น. - comment id 89786
โห อิอิ คิดได้ไงเนี่ย!! โคลงกับกลอน แต่มันก็เข้าทีแฮะ ปล. ชอบกินโคล่อนเหมือนกันค่า รสวานิลลานะ
20 ตุลาคม 2545 18:43 น. - comment id 89807
โคลงกะกลอน เข้าใจคิดแฮะ แต่เพ่อ๊ายซ์อะเค้าชอบกินเฉาก๊วยตะหากป้าส้ม อิอิ ม่ายช่ายกล้วยน้ำว้าตะหาก เนอะ เพ่อ๊ายซ์ อิอิ
20 ตุลาคม 2545 22:36 น. - comment id 89854
ไม่เห็นมีชื่อลิงบ้างเลย คุณกฤษณะ คงไม่ชอบลิงจริงๆ .. ดีเหมือนกัน ไม่ชอบก็อย่าชอบ
21 ตุลาคม 2545 00:14 น. - comment id 89865
กูลิโกะ โคลลอนไงคะ คุณ กฤษณะ มีหลายรสเยยถ้าครั้งแรกแนำนำให้กินรสนมค่ะ อาหย่อย
21 ตุลาคม 2545 08:39 น. - comment id 89903
^J^ อัลมิตรา...ไม่ชอบลิง ดีเหมือนกัน... ดียังงัย...? แล้วถ้าชอบ...ดียังงัย....? ขอความรู้หน่อยเซ่.... ^J^ โคลอน...จะไปซื้อมาลอง...บัดเดี๋ยวนี้จ๊ะ....!!!
21 ตุลาคม 2545 11:03 น. - comment id 89921
โคลอน แปลว่า หยาดฝน ก็ได้ แปลว่า ขนมคูลิโกะ ก็ได้ แปลว่า ลำไส้ใหญ่ ก็ได้ แต่ น้องฝน ของกระพ้ม คนนี้ โคลอน แปลว่า น่ารักจังเลย
23 ตุลาคม 2545 09:31 น. - comment id 90448
^J^ ............... ^J^
23 ตุลาคม 2545 22:26 น. - comment id 90625
(o*^______^*o)