สัญญากับหัวใจ

แมวบิน

สัญญากับหัวใจ
ว่าฉันจะไม่หวนกลับไปหา
จะลืมอดีตที่ผ่านพ้นมา
เก็บคราบน้ำตาไว้ในหัวใจ
อาจจะเจ็บอยู่บ้าง
อาจจะอ้างว้างทุกข์ทนหม่นไหม้
อาจจะเหงาเปล่าเปลี่ยวเดียวดาย
แต่คงจะหายตามกาลเวลา
ถึงจะมีใครมายิ้มเยาะ
หรือมาหัวเราะแบบสมน้ำหน้า
จะไม่ใส่ใจโมโหโกรธา
สิ่งที่ผ่านมาถือว่าบทเรียน
สัญญากับหัวใจ
ว่าเช้าวันใหม่ใจฉันจะเปลี่ยน
ขอบคุณขอบใจที่ให้บทเรียน
สอนอ่านสอนเขียนบทเรียนหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • r-u-n

    26 ตุลาคม 2545 10:33 น. - comment id 91299

    ถือว่าเป็นประสบการณ์นะ
  • 11

    26 ตุลาคม 2545 18:36 น. - comment id 91376

    เอาใจช่วย  ในคราวต่อไปนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน