พี่ชาย(อ๊ะเป่า)

น้องเล็ก


..........ครั้งแรกที่ได้เจอ
..........เธอเสมอเป็นพี่ชาย
..........ได้คุยกันหลากหลาย
..........แสนมากมายสารพัน

             ..........วันนี้ไม่เหมือนเดิม
             ..........มันเพิ่มเติมและเปลี่ยนผัน
             ..........แค่เธอยิ้มให้กัน
             ..........เพียงแค่นั้นก็พอใจ

                        ..........ได้ฟังเรื่องของเธอ
                        ..........ฉันก็เพ้อเผลอหวั่นไหว
                        ..........ไม่รู้ว่าทำไม
                        ..........ถึงได้ไปรักพี่ชาย

                                   ..........ยังงงและสงสัย
                                   ..........ว่าทำไมถึงกลับกลาย
                                   ..........ความรักเหมือนพี่ชาย
                                   ..........มันสูญหายและเปลี่ยนแปลง

                                             ..........ไม่บอกให้เธอรู้
                                             ..........เพียงเฝ้าดูและเสแสร้ง
                                             ..........บอกเธอไม่เปลี่ยนแปลง
                                             ..........ยังชี้แจงเธอพี่ชาย				
comments powered by Disqus
  • แม่มดน้อยค่ะ

    8 พฤศจิกายน 2545 22:16 น. - comment id 94478

    อั่น . . .แหน๋. . .น้องเล็ก
    อย่าหลอกพี่ซะให้ยากเลยว่าไม่มีที่มา
    อิ อิ อิ + + +รู้ นะ ว่าแต่งให้ ใคร ^__*
     
    อิอิ  ดูแสขภาพด้วยนะจ๊ะ + +คิดถึงน้องเล็กนะ
    
                     =^__^=
    
  • น้องเล็ก

    9 พฤศจิกายน 2545 15:36 น. - comment id 94578

    อิอิ..ไม่มีเจงๆน้าาา...ทีมแต่งไว้ตั้งนานแล้วววว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน