กรุณายืนยันการออกจากระบบ
กวี ซีม่า
ถึงสี่เท้า ก็ยัง มีพลั้งพลาด สองเท้าแม้ ประมาท อาจพลั้งผิด จึงสัตว์โลก ทั้งหลาย ได้ครวญคิด ทุกชีวิต เปลี่ยนไป ไม่เที่ยงแท้ เรือลำใหญ่ อาจล่ม จมเมื่อจอด สายตาบอด อาจเป็นได้ เมื่อวัยแก่ อนิจจัง สังขาร ย่อมผันแปร ตามกระแส ล่วงผ่าน กาลเวลา
10 พฤศจิกายน 2545 10:20 น. - comment id 94677
บทกลอน..ที่ให้ข้อคิด... สี่เท้า..ก้อยังมีพลั้งพลาด.. ถ้าหากยังขาด..ประสบการณ์.. ..เรนว่า.. เปนข้อคิด...ที่ดีมากค่ะ..
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ