ขอ..เปลี่ยนคำ

beautyangle


ลมพัดเจ็บเพียงผิว
คำพูดปลิวเจ็บจับใจ
เคยหวานพาลขมไหม้
เกินบอกใครใจสุดทาน
เออหนอพอได้รู้
ความหดหู่มันพรูพล่าน
เลื่อนลอยพลอยรำคาญ
หน้าเบิกบานพาลหุบลง
ตาใสประกายสด
พราวแสงลดเหมือนถูกผง
น้ำตาเลยหยดลง
อยากเขี่ยผงแต่ร่ำไร
คืนคำที่จำจด
หรือเปลี่ยนลดจะได้ไหม
จากลา ...ถ้าเปลี่ยนไป
อยากให้ใช้...คำอื่นแทน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน