ความรักคืออะไร ?

ปีกฟ้า

เคยสงสัยว่าอะไรคือความรัก
อยากรู้จักอยากเข้าใจอยากไขว่หา
ได้แต่รอใครสักคนผ่านเข้ามา
ให้รู้ว่าความรักนั้นคืออะไร
แล้ววันนี้ความคลุมเคลือก็เลือนลาง
ทุกทุกอย่างได้คลี่คลายหายสงสัย
เพราะมีเธออยู่ค้างกลางหัวใจ
ให้ฉันได้รู้ว่ารักคือรักเธอ.....				
comments powered by Disqus
  • เดย์

    4 กรกฎาคม 2544 02:20 น. - comment id 4490

    ความรักคือเธอ
  • เดย์

    4 กรกฎาคม 2544 02:20 น. - comment id 4491

    ความรักคือเธอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน