หากเธอรู้จักฉันดี

duck

หากเธอรู้จักฉันดี
เธอต้องรู้ดีว่าฉันไม่มีปัญหา
ที่วันนี้เธอกำลังจะมาบอกลา
เพราะฉันรู้ดีว่า การจากลานั้นต้องมาถึงซึ่งสักวัน
แล้ววันนั้นก็มาถึงวันนี้
ฉันคนที่คอยห่วงใยและคิดถึง
จะยังคงรักและคอยเฝ้าลำพึง
บอกเธอว่าถึงอย่างไรฉันก็ไม่หยุดรักเธอ
แม้เธอจะหมดแล้วซึ่งความรัก
แต่ความรักของฉันนั้นยังมีให้
และจะรัก ๆ เธอตลอดไป
ไม่มีสิ่งใดทำให้ฉันไม่รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • นุกนิค

    16 สิงหาคม 2544 04:49 น. - comment id 8704

    ดีค่ะ
  • taa

    18 สิงหาคม 2544 08:49 น. - comment id 8933

    หากมัสัมผัสระหว่างบทจะเพราะกว่านี้มาก....ตามหลักฉันทลักษณ์

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน